THACO AUTO Đắk Lắk nâng cao tay nghề cho đội ngũ kỹ thuật với khóa đào tạo chứng chỉ thương hiệu Mazda Master - Level 2

Ngày 17 - 19/06/2024, tại showroom Mazda Bình Tân, đội ngũ nhân sự kỹ thuật Mazda của THACO AUTO Đắk Lắk đã tham gia khóa đào tạo chứng chỉ thương hiệu Mazda Master - Level 2 Học phần S07 Hộp số tự động do VPTQ THACO AUTO tổ chức.

Đây là chương trình đào tạo kiến thức bắt buộc từ thương hiệu Mazda dành cho các Kỹ thuật viên (KTV), Kỹ thuật Dịch vụ (KTDV), Tổ trưởng Máy gầm điện, Quản đốc và Phó Quản đốc đã hoàn thành chứng chỉ Mazda Master Level 1. Trước khi tham gia buổi đào tạo trực tiếp, học viên cần hoàn thành các học phần tự học Mazda Master Level 2 trên nền tảng đào tạo trực tuyến eTAS. 

1-97
Tham gia chương trình, dưới sự hướng dẫn của các giảng viên giàu kinh nghiệm, THACO AUTO Đắk Lắk cùng 17 học viên đến từ các Công ty tỉnh thành trực thuộc THACO AUTO Miền Nam đã được trang bị những kiến thức chuyên môn về hộp số tự động, công nghệ Skyactiv-Drive, quy trình chẩn đoán hư hỏng và thao tác tháo lắp hộp số tự động trên các dòng xe Mazda. 

Đợt 2 fix
Trải qua 3 ngày đào tạo, đội ngũ kỹ thuật Mazda THACO AUTO Đắk Lắk không chỉ nâng cao kỹ năng đọc hiểu các nguyên lý hoạt động, cách chẩn đoán hộp số tự động trên xe Mazda mà còn sử dụng thành thạo những thiết bị chuyên dụng trong quá trình sửa chữa. Sau khi hoàn thành chương trình và các bài kiểm tra, học viên sẽ được cấp chứng chỉ Mazda Master Level 2 học phần hộp số tự động và tiếp tục tham gia khóa đào tạo tiếp theo để hoàn thành các chứng chỉ theo yêu cầu từ thương hiệu.

Chia sẻ sau chương trình, Anh Trần Văn Toản - Kỹ Thuật Viên Mazda phấn khởi cho biết: “ Sau ba ngày đào tạo, tôi cảm thấy mình tiếp thu được nhiều kiến thức mới cũng như nâng cao kỹ năng tay nghề của mình. Tôi sẽ vận dụng kiến thức mới thật tốt trong công việc hiện tại để công việc được tối ưu, trơn tru nhất có thể.”

THACO AUTO Đắk Lắk luôn chú trọng công tác cập nhật kiến thức, nâng cao tay nghề cho đội ngũ kỹ thuật tại đơn vị thông qua các chương trình đào tạo trực tuyến và trực tiếp, hội thi tay nghề, v.v. Không chỉ thúc đẩy sự phát triển của mỗi cá nhân, hoạt động đào tạo thường xuyên còn góp phần nâng cao chất lượng phục vụ, mang đến những trải nghiệm dịch vụ tối ưu nhất cho khách hàng.

Most Viewed

phone
youtube
phone
Hotline
phone
Liên hệ